Previous Page  17 / 94 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 17 / 94 Next Page
Page Background

“²Ÿ˜¢”

“²Ÿ˜¡”

17

ระAดH

น 9I

%9

ลกระ

Ĕ

1

ลาด/ลัก รัพ&Ę

3

+า% าด/+ัง

1ง ูĕ

%9

+นEดĕ

A.9

&

กระ +นการ%9

+นรĔ

+%

กั ูĕ

%9

+นEดĕ

A.9

&

Æ คุณภาพของหลักทรัพย์

Æ การเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส

Æ การเพิ่มสภาพคล่องและปริมาณการซื้อขาย

Æ ความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน

Æ การพัฒนาเทคโนโลยีและบริการส�

าหรับ

การซื้อขายหลักทรัพย์

Æ ความโปร่งใสในกระบวนการซื้อขาย

หลักทรัพย์

Æ การขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมาย

Æ การมีส่วนร่วมและความผูกพันต่อองค์กร

Æ การก�

าหนดหลักเกณฑ์เพื่อด�

าเนินธุรกิจของ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ

Æ การก�

าหนดหลักเกณฑ์การซื้อขายหลักทรัพย์

Æ การก�

าหนดทิศทางและนโยบายพัฒนา

ตลาดทุน

Æ ความร่วมมือในการพัฒนาองค์กร

ให้บรรลุเป้าหมาย

Æ การส่ งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่มี

คุณภาพและตรงต่อเวลา

Æ การมีส่วนร่วมก�

าหนดทิศทางการด�

าเนิน

ธุรกิจของตลาดหลักทรัพย์ฯ

Æ ภาพลักษณ์และความเชื่อมั่น

Æ การบริการที่สะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

Æ การส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักและยอมรับจากผู้ลงทุน

Æ การพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง

Æ เครื่องมือทางการเงินเพื่อสนับสนุน

การด�

าเนินธุรกิจ

Æ ผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าพอใจ

Æ ค่าบริการซื้อขายที่เหมาะสมและยุติธรรม

Æ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายน่าสนใจให้เลือกลงทุน

Æ ข้อมูลที่เพียงพอต่อการตัดสินใจลงทุน น่าเชื่อถือ

และเข้าถึงง่าย

Æ การบริการที่ช่วยอ�

านวยความสะดวกในการ

ซื้อขายหลักทรัพย์

Æ ผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายและมีคุณภาพ

Æ การมีส่วนร่วมก�

าหนดเกณฑ์และข้อก�

าหนดต่างๆ

Æ ค่าตอบแทนที่เหมาะสมและเป็นธรรม

Æ ความมั่นคงและโอกาสการเติบโตในหน้าที่การงาน

Æ การพัฒนาทักษะความสามารถให้สอดคล้อง

กับศักยภาพ

Æ การสื่อสารจากผู้บริหาร

Æ การมีส่วนร่วมและการแสดงความคิดเห็น

Æ การด�

าเนินงานของตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นไปตาม

พ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

Æ การมีส่วนร่วมในการพัฒนาและขับเคลื่อน

ตลาดทุนไทย

Æ กระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่โปร่งใส และยุติธรรม

Æ การปฏิบัติตามสัญญาซื้อขายตรงไปตรงมาและ

เป็นธรรม

Æ การให้ความรู้ ค�

าแนะน�

า และการช่วยพัฒนา

ศักยภาพเพื่อความยั่งยืน

Æ การช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของ

คนในชุมชนและสังคม

Æ การให้ข้อมูลข่าวสารอย่างโปร่งใสและเพียงพอ

Æ การใช้ทรัพยากรและจัดการสิ่งแวดล้อมที่มี

ประสิทธิภาพและเหมาะสม

Æ การจัดประชุมหารือ

Æ การอบรมและสัมมนา

Æ การให้ค�

าปรึกษา

Æ การรับฟังความคิดเห็น (/arket %onsultation)

Æ การส�

ารวจความพึงพอใจ

Æ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 66(0) 2009 0000

Æ การอบรมและสัมมนา

Æ การโรดโชว์พบผู้ลงทุน

Æ การจัดประชุม Opportunity &ay

Æ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 66(0) 2009 0000

Æ การอบรมและสัมมนา

Æ การจัดประชุมหารือ

Æ การรับฟังความคิดเห็น (/arket %onsultation)

Æ การส�

ารวจความพึงพอใจ

Æ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 66(0) 2009 0000

Æ การจัดกิจกรรมผู้บริหารพบพนักงาน Town *all

Æ การส�

ารวจความพึงพอใจและการมีส่วนร่วม

Æ การจัดกิจกรรม Sharing ประสบการณ์ระหว่าง

สายงาน

Æ กระทู้แสดงความคิดเห็นทาง Intranet

Æ การจัดประชุมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

Æ การจัดประชุมหารือ

Æ การเยี่ยมชมธุรกิจของคู่ค้า

Æ การเปิดประมูลราคา

Æ การจัดประชุมหารือเพื่อแจ้งวาระส�

าคัญๆ

Æ การจัดกิจกรรมและโครงการพัฒนาต่างๆ

Æ การสร้างเครือข่ายกับภาครัฐ ภาคเอกชน

และภาคสังคม

ในปี 2558 ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางการสื่อสารและเผยแพร่

ข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยค�

านึงถึงความสะดวกและรูปแบบการสื่อสารที่

สามารถเข้าถึงผู้มีส่วนได้เสียได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์

เช่น การปรับปรุงระบบข้อมูลแบบบูรณาการผ่านระบบ SET S#9#S&EE เพื่อ

รวบรวมข้อมูลและบริการผ่านเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ เพียงช่องทางเดียว

อีกทั้งมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านโซเชียลมีเดีย เช่น facebook twitter และ

youtube รวมทั้งจัดท�

าแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ;ammer ส�

าหรับพนักงานเพื่อเพิ่ม

ประสิทธิภาพของการสื่อสารภายในองค์กร

66(0) 2009 9999

www.set.or.th www.facebook.com set.or.th

T9ITTE4"SET%all%enter

;outube.com

setgroupofÌcial