²¢
²¡
17
ระAดH
น 9I
%9
ลกระ
Ĕ
1
ลาด/ลัก รัพ&Ę
3
+า% าด/+ัง
1ง ูĕ
%9
.Ĕ
+นEดĕ
A.9
&
กระ +นการ%9
.Ĕ
+นรĔ
+%
กั ูĕ
%9
.Ĕ
+นEดĕ
A.9
&
Æ คุณภาพของหลักทรัพย์
Æ การเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส
Æ การเพิ่มสภาพคล่องและปริมาณการซื้อขาย
Æ ความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน
Æ การพัฒนาเทคโนโลยีและบริการส�
าหรับ
การซื้อขายหลักทรัพย์
Æ ความโปร่งใสในกระบวนการซื้อขาย
หลักทรัพย์
Æ การขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมาย
Æ การมีส่วนร่วมและความผูกพันต่อองค์กร
Æ การก�
าหนดหลักเกณฑ์เพื่อด�
าเนินธุรกิจของ
ตลาดหลักทรัพย์ฯ
Æ การก�
าหนดหลักเกณฑ์การซื้อขายหลักทรัพย์
Æ การก�
าหนดทิศทางและนโยบายพัฒนา
ตลาดทุน
Æ ความร่วมมือในการพัฒนาองค์กร
ให้บรรลุเป้าหมาย
Æ การส่ งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่มี
คุณภาพและตรงต่อเวลา
Æ การมีส่วนร่วมก�
าหนดทิศทางการด�
าเนิน
ธุรกิจของตลาดหลักทรัพย์ฯ
Æ ภาพลักษณ์และความเชื่อมั่น
Æ การบริการที่สะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
Æ การส่งเสริมให้เป็นที่รู้จักและยอมรับจากผู้ลงทุน
Æ การพัฒนาความรู้ที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง
Æ เครื่องมือทางการเงินเพื่อสนับสนุน
การด�
าเนินธุรกิจ
Æ ผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าพอใจ
Æ ค่าบริการซื้อขายที่เหมาะสมและยุติธรรม
Æ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายน่าสนใจให้เลือกลงทุน
Æ ข้อมูลที่เพียงพอต่อการตัดสินใจลงทุน น่าเชื่อถือ
และเข้าถึงง่าย
Æ การบริการที่ช่วยอ�
านวยความสะดวกในการ
ซื้อขายหลักทรัพย์
Æ ผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายและมีคุณภาพ
Æ การมีส่วนร่วมก�
าหนดเกณฑ์และข้อก�
าหนดต่างๆ
Æ ค่าตอบแทนที่เหมาะสมและเป็นธรรม
Æ ความมั่นคงและโอกาสการเติบโตในหน้าที่การงาน
Æ การพัฒนาทักษะความสามารถให้สอดคล้อง
กับศักยภาพ
Æ การสื่อสารจากผู้บริหาร
Æ การมีส่วนร่วมและการแสดงความคิดเห็น
Æ การด�
าเนินงานของตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นไปตาม
พ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
Æ การมีส่วนร่วมในการพัฒนาและขับเคลื่อน
ตลาดทุนไทย
Æ กระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่โปร่งใส และยุติธรรม
Æ การปฏิบัติตามสัญญาซื้อขายตรงไปตรงมาและ
เป็นธรรม
Æ การให้ความรู้ ค�
าแนะน�
า และการช่วยพัฒนา
ศักยภาพเพื่อความยั่งยืน
Æ การช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพชีวิตของ
คนในชุมชนและสังคม
Æ การให้ข้อมูลข่าวสารอย่างโปร่งใสและเพียงพอ
Æ การใช้ทรัพยากรและจัดการสิ่งแวดล้อมที่มี
ประสิทธิภาพและเหมาะสม
Æ การจัดประชุมหารือ
Æ การอบรมและสัมมนา
Æ การให้ค�
าปรึกษา
Æ การรับฟังความคิดเห็น (/arket %onsultation)
Æ การส�
ารวจความพึงพอใจ
Æ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 66(0) 2009 0000
Æ การอบรมและสัมมนา
Æ การโรดโชว์พบผู้ลงทุน
Æ การจัดประชุม Opportunity &ay
Æ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 66(0) 2009 0000
Æ การอบรมและสัมมนา
Æ การจัดประชุมหารือ
Æ การรับฟังความคิดเห็น (/arket %onsultation)
Æ การส�
ารวจความพึงพอใจ
Æ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 66(0) 2009 0000
Æ การจัดกิจกรรมผู้บริหารพบพนักงาน Town *all
Æ การส�
ารวจความพึงพอใจและการมีส่วนร่วม
Æ การจัดกิจกรรม Sharing ประสบการณ์ระหว่าง
สายงาน
Æ กระทู้แสดงความคิดเห็นทาง Intranet
Æ การจัดประชุมหารือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
Æ การจัดประชุมหารือ
Æ การเยี่ยมชมธุรกิจของคู่ค้า
Æ การเปิดประมูลราคา
Æ การจัดประชุมหารือเพื่อแจ้งวาระส�
าคัญๆ
Æ การจัดกิจกรรมและโครงการพัฒนาต่างๆ
Æ การสร้างเครือข่ายกับภาครัฐ ภาคเอกชน
และภาคสังคม
ในปี 2558 ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางการสื่อสารและเผยแพร่
ข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยค�
านึงถึงความสะดวกและรูปแบบการสื่อสารที่
สามารถเข้าถึงผู้มีส่วนได้เสียได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งระบบออนไลน์และออฟไลน์
เช่น การปรับปรุงระบบข้อมูลแบบบูรณาการผ่านระบบ SET S#9#S&EE เพื่อ
รวบรวมข้อมูลและบริการผ่านเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ เพียงช่องทางเดียว
อีกทั้งมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านโซเชียลมีเดีย เช่น facebook twitter และ
youtube รวมทั้งจัดท�
าแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ;ammer ส�
าหรับพนักงานเพื่อเพิ่ม
ประสิทธิภาพของการสื่อสารภายในองค์กร
66(0) 2009 9999
www.set.or.th www.facebook.com set.or.thT9ITTE4"SET%all%enter
;outube.comsetgroupofÌcial