Previous Page  16 / 94 Next Page
Information
Show Menu
Previous Page 16 / 94 Next Page
Page Background

“²Ÿ˜Ÿ”

16

+า%รั 8

ด 1

Ĕ

1 ูĕ

%9

+นEดĕ

A.9

&

Ĕ

1ง างการ.;I

1.ารกั ูĕ

%9

+นEดĕ

A.9

&

การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพคือ ปัจจัยส�

าคัญของการมี

ส่วนร่วมระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ กับผู้มีส่วนได้เสีย

ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงพัฒนาช่องทางการรับส่ง

ข้อมูลสู่ผู้มีส่วนได้เสียให้มีความหลากหลายทั่วถึง

และรวดเร็ว โดยค�

านึงถึงความเหมาะสมในการรับรู้

ข้อมูลของผู้มีส่วนได้เสียแต่ละกลุ่ม

กล<

Ĕ

% ูĕ

%9

+นEดĕ

A.9

&

ผู้ต้องการเงินทุนที่มาออกหลักทรัพย์จดทะเบียน

กับตลาดหลักทรัพย์ฯ

ผู้มีเงินทุนซื้อหลักทรัพย์จดทะเบียน

ในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ผู้ส่งค�

าสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ และดูแลบัญชี

ผลประโยชน์ของผู้ลงทุน เช่น บริษัทหลักทรัพย์

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนาคาร

พาณิชย์ เป็นต้น

บุคลากรที่ปฏิบัติงานเพื่อให้ภารกิจของ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ บรรลุตามวัตถุประสงค์

ผู้ก�

ากับการด�

าเนินงานของตลาดหลักทรัพย์ฯ

ให้ เป็นไปตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์ และ

ตลาดหลักทรัพย์

บุคคล บริษัท หรือองค์กรที่อยู่ในห่วงโซ่ธุรกิจ

ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ทั้งการขายสินค้า

บริการ และการให้ความร่วมมือในเรื่องต่างๆ

ชุมชน สมาคมต่างๆ ในตลาดทุนไทย รวมถึง

สื่อมวลชน ภาคประชาชนและสังคมในวงกว้าง

Aรา ะA 8

C E พรĕ

1%กั

ูĕ

%9

+นEดĕ

A.9

&

ตลาดหลักทรัพย

I ตระหนักว

าผู

มีส

วนได

เสียมีบทบาท

สd

าคั}ต

อการขับเคลื่อนองค

กร จP

งมุ

งมั่นพั,นา

กระบวนการมีส

วนร

วมให

มีประสิทธิภาพอย

างต

อเนื่อง

โดยคd

านP

งถP

งผลกระทบต

อผู

มีส

วนได

เสียทุกกลุ

อย

างเท

าเทียมกัน เพื่อสร

างความร

วมมือในการพั,นา

เBรC*กิจ สังคม และสิ่งแวดล

อมให

เติบโตไปพร

อมกัน

อย

างยั่งยืน

ูĕ

ลง <

. าั นั +กลาง

พนักงาน

ูĕ

กN

ากั ลาด <

นู

Ĕ

ĕ

าและพัน %8

าง <

รก8

<

% นและ.ัง %

ร8

-ั ด ะA 9

&น

ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์

อินทราเน็ต

แอพพลิเคชั่น

สื่อสารมวลชน

อีเมล

สื่อสิ่งพิมพ์

เว็บไซต์

โซเชียลมีเดีย

เสียงตามสายในองค์กร

จดหมายทางไปรษณีย์

การประชุมหารือ

“²Ÿ˜ ”