²
16
+า%รั 8
ด 1
Ĕ
1 ูĕ
%9
.Ĕ
+นEดĕ
A.9
&
Ĕ
1ง างการ.;I
1.ารกั ูĕ
%9
.Ĕ
+นEดĕ
A.9
&
การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพคือ ปัจจัยส�
าคัญของการมี
ส่วนร่วมระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ กับผู้มีส่วนได้เสีย
ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงพัฒนาช่องทางการรับส่ง
ข้อมูลสู่ผู้มีส่วนได้เสียให้มีความหลากหลายทั่วถึง
และรวดเร็ว โดยค�
านึงถึงความเหมาะสมในการรับรู้
ข้อมูลของผู้มีส่วนได้เสียแต่ละกลุ่ม
กล<
Ĕ
% ูĕ
%9
.Ĕ
+นEดĕ
A.9
&
ผู้ต้องการเงินทุนที่มาออกหลักทรัพย์จดทะเบียน
กับตลาดหลักทรัพย์ฯ
ผู้มีเงินทุนซื้อหลักทรัพย์จดทะเบียน
ในตลาดหลักทรัพย์ฯ
ผู้ส่งค�
าสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ และดูแลบัญชี
ผลประโยชน์ของผู้ลงทุน เช่น บริษัทหลักทรัพย์
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนาคาร
พาณิชย์ เป็นต้น
บุคลากรที่ปฏิบัติงานเพื่อให้ภารกิจของ
ตลาดหลักทรัพย์ฯ บรรลุตามวัตถุประสงค์
ผู้ก�
ากับการด�
าเนินงานของตลาดหลักทรัพย์ฯ
ให้ เป็นไปตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์ และ
ตลาดหลักทรัพย์
บุคคล บริษัท หรือองค์กรที่อยู่ในห่วงโซ่ธุรกิจ
ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ทั้งการขายสินค้า
บริการ และการให้ความร่วมมือในเรื่องต่างๆ
ชุมชน สมาคมต่างๆ ในตลาดทุนไทย รวมถึง
สื่อมวลชน ภาคประชาชนและสังคมในวงกว้าง
Aรา ะA 8
C E พรĕ
1%กั
ูĕ
%9
.Ĕ
+นEดĕ
A.9
&
ตลาดหลักทรัพย
I ตระหนักว
าผู
มีส
วนได
เสียมีบทบาท
สd
าคั}ต
อการขับเคลื่อนองค
กร จP
งมุ
งมั่นพั,นา
กระบวนการมีส
วนร
วมให
มีประสิทธิภาพอย
างต
อเนื่อง
โดยคd
านP
งถP
งผลกระทบต
อผู
มีส
วนได
เสียทุกกลุ
ม
อย
างเท
าเทียมกัน เพื่อสร
างความร
วมมือในการพั,นา
เBรC*กิจ สังคม และสิ่งแวดล
อมให
เติบโตไปพร
อมกัน
อย
างยั่งยืน
ูĕ
ลง <
น
. าั นั +กลาง
พนักงาน
ูĕ
กN
ากั ลาด <
นู
Ĕ
ĕ
าและพัน %8
ร
าง <
รก8
<
% นและ.ัง %
ร8
-ั ด ะA 9
&น
ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์
อินทราเน็ต
แอพพลิเคชั่น
สื่อสารมวลชน
อีเมล
สื่อสิ่งพิมพ์
เว็บไซต์
โซเชียลมีเดีย
เสียงตามสายในองค์กร
จดหมายทางไปรษณีย์
การประชุมหารือ
²